
บทที่ 4
หนึ่งเดือนในเกมสองพันคนตาย
หวังว่าช่วยนอกจะมาได้รับการบดไม่ได้ข้อความมีอากาศผ่าน
ฉันไม่เห็นมันเอง แต่พวกเขาบอกว่าตกใจและความบ้าที่เอาไว้จากผู้เล่นเมื่อพวกเขาตระหนักว่าพวกเขาจริงๆไม่สามารถรับกลับไม่น่าเชื่อเลย มีคนร้องไห้และอื่น ๆ ที่ร่ำไห้อยู่และบางคนพยายามแม้กระทั่งจะขุดขึ้นมาจากพื้นดินของเมืองบอกว่าพวกเขาจะทำลายโลกนี้ แน่นอนอาคารทั้งหมดเป็นวัตถุที่ไม่ทำลายเพื่อให้ความพยายามนี้ล้มเหลวไม่มีผลใด ๆ ที่จะแสดงมัน
พวกเขาบอกว่าจะเอาวันสำหรับผู้เล่นที่จะยอมรับสถานการณ์และคิดว่าสิ่งที่ต้องทำหลังจากที่
ผู้เล่นที่ถูกแบ่งออกเป็นสี่ประเภท
ครั้งแรกประกอบด้วยน้อยกว่าครึ่งหนึ่งของผู้เล่นที่พวกเขามีคนที่ยังคงจะไม่ยอมรับเงื่อนไขที่แข็งแรงทนทานเป็น Akihiko ได้วางไว้และยังคงรอคอยความช่วยเหลือจากภายนอก
ฉันเข้าใจสิ่งที่พวกเขาคิดกันอย่างเจ็บปวด ร่างที่แท้จริงของพวกเขาจะนอนบนเตียงหรือนั่งอยู่ในเก้าอี้หลับไปอย่างรวดเร็ว นั่นคือความเป็นจริงและสถานการณ์นี้คือ«ปลอม» ถ้ามีแม้แต่การค้นพบที่เล็กที่สุดที่พวกเขาอาจจะสามารถที่จะได้ออก แน่นอนปุ่มล็อกออกก็หายไป แต่อาจจะมีบางสิ่งบางอย่างที่ผู้สร้างของเกมอาจจะมองข้าม ....
และภายนอก บริษัท ที่วิ่งเกม Argus จะได้รับการพยายามที่หนักกว่าทุกคนเพื่อบันทึกการเล่น หากพวกเขาก็จะรอพวกเขาอาจจะสามารถเปิดตาของพวกเขามีการชุมนุมน้ำตากับครอบครัวของพวกเขาแล้วกลับไปที่โรงเรียนหรือที่ทำงานและนี้จะทั้งหมดได้รับบางสิ่งบางอย่างเพียงเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ ....
มันไม่ได้ไม่มีเหตุผลจริงๆที่จะคิดเช่นนั้น ฉันคิดว่าฉันหวังสำหรับสิ่งเดียวกันในส่วนลึก
แผนการของพวกเขาจากการกระทำคือการ«รอ» พวกเขาไม่ได้ใช้ขั้นตอนเดียวออกจากเมืองและใช้เงินที่พวกเขาได้รับการจัดสรรที่จุดเริ่มต้นของเกม (สกุลเงินที่ถูกเรียกว่า« Col »ในโลกนี้) เท่าที่จำเป็น, ซื้อเฉพาะอาหารที่พวกเขาจำเป็นต้องได้รับผ่าน วันและการหาขนาดเล็กราคาถูกเพื่อไปนอนในและเดินไปรอบ ๆ ในกลุ่มการใช้จ่ายในแต่ละวันโดยไม่คิดใด ๆ
Thankfully «ซิตี้เริ่มต้น»เป็นเมืองที่เกิดขึ้นร้อยละยี่สิบของพื้นผิวชั้นแรกและมีขนาดใหญ่พอที่จะถือย่านโตเกียว ดังนั้นผู้เล่นห้าพันจะมีห้องเพียงพอที่จะใช้ชีวิตมา
แต่ช่วยไม่ได้เตรียมพร้อม แต่นานพวกเขารอคอย ในบางวันท้องฟ้าข้างนอกไม่ได้คริสตัลสีฟ้า แต่ปกคลุมไปด้วยเมฆสีเทา เงินของพวกเขาไม่สามารถมีอายุการใช้งานตลอดไปและพวกเขาก็ตระหนักว่าพวกเขาจะต้องทำบางสิ่งบางอย่าง
ประเภทที่สองมีประมาณร้อยละสามสิบหรือสามพันเล่น มันเป็นกลุ่มที่ผู้เล่นทั้งหมดที่ทำงานร่วมกัน ผู้นำของมันคือผู้ดูแลระบบที่ใหญ่ที่สุดเว็บไซต์ข้อมูลเกมออนไลน์
ผู้เล่นที่ทำขึ้นประเภทนี้ถูกแบ่งออกเป็นหลายกลุ่มและใช้ร่วมกันทั้งหมดของกำไรของพวกเขาเกี่ยวกับข้อมูลที่เก็บรวบรวมเกมและได้ออกเดินทางไปสำรวจพื้นที่เขาวงกตที่บันไดได้ ผู้นำของกลุ่มนี้ตั้งขึ้นฐานของพวกเขาจากการดำเนินงานใน« Black Iron Castle »และส่งคำสั่งซื้อให้กับกลุ่มต่างๆของพวกเขา
กลุ่มนี้มากไม่ได้มีชื่อมากในขณะที่ แต่หลังจากที่สมาชิกทุกคนที่ได้รับเครื่องแบบบางคนให้พวกเขามีชื่อน่ากลัวบ้าง«กองทัพ»
ประเภทที่สามประกอบด้วยที่ประมาณการ, พันเล่น มันถูกสร้างขึ้นจากผู้ที่ได้ถูกสูญเสียทั้งหมดของพวกเขาเทือกเขา แต่ไม่ต้องการให้เงินโดยการต่อสู้มอนสเตอร์
ในฐานะที่เป็นด้านหมายเหตุมีสองความต้องการทางร่างกายขั้นพื้นฐานอยู่ใน อบต. : หนึ่งคือความเมื่อยล้าและอื่น ๆ คือความหิว
ฉันเข้าใจว่าทำไมความเมื่อยล้าอยู่: ข้อมูลเสมือนจริงและข้อมูลนั้นไม่แตกต่างกันไปผู้ใช้สมอง ' ถ้าผู้เล่นกลายเป็น Sleepy พวกเขาสามารถไปอินน์และเช่าห้องนอนในขึ้นอยู่กับจำนวนเงินที่พวกเขามี ถ้าอย่างใดอย่างหนึ่งที่บันทึกไว้ขึ้นมากจากเทือกเขาที่พวกเขาสามารถซื้อบ้าน แต่จำนวนเงินที่จำเป็นคือไม่เล็ก
ความหิวเป็นความจำเป็นที่ผู้เล่นหลายคนคิดว่าแปลกเป็น แม้ว่าพวกเขาไม่อยากจะคิดสิ่งที่เกิดขึ้นกับร่างกายของพวกเขาในโลกแห่งความจริงมันเป็นไปได้มากที่สุดว่าเราเป็นสารอาหารที่กำลังได้รับอาหารอย่างใด นั่นหมายความว่าสิ่งที่ว่างเปล่าที่เรารู้สึกว่าที่นี่ก็ไม่มีอะไรจะทำอย่างไรกับร่างจริงของเรา
แต่ถ้าเราซื้อขนมปังบางเสมือนหรือเนื้อสัตว์ในเกมและกินมันว่างเปล่าหายไปและเรารู้สึกอิ่ม ไม่มีทางที่จะหาวิธีการนี้กลไกการทำงานที่ผิดปกติในระยะสั้นการขอเป็นมืออาชีพในด้านการประสาทวิทยายังไม่มีคือ
ดังนั้นตรงข้ามเป็นจริงมากเกินไป: ความหิวไม่ได้หายไปหากเรากินสิ่งที่ เราส่วนใหญ่อาจจะไม่ต้องตายถ้าเราหิวโหย แต่ความเป็นจริงว่ามันเป็นความจำเป็นที่ยากที่จะละเว้นไม่เปลี่ยนแปลง ดังนั้นผู้เล่นที่เข้าชมร้านอาหารที่ NPCs วิ่งทุกวันและกินอาหารบางอย่างน้อยจริง
นอกจากนี้ยังมีความจำเป็นในการขับถ่ายของเสียในเกมไม่ได้ เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในโลกแห่งความจริงผมไม่ได้ต้องการคิดเกี่ยวกับมัน
ดีกลับไปที่จุดหลัก ....
ผู้เล่นที่ได้ squandered เงินทั้งหมดของพวกเขาในการเริ่มต้นที่ไม่สามารถนอนหลับหรือกินมักจะเข้าร่วมองค์กรขนาดใหญ่ที่ผมกล่าวถึงในขณะที่ผ่านมา«กองทัพ» นี้เป็นเพราะพวกเขาได้รับบางสิ่งบางอย่างอย่างน้อยที่จะกินถ้าพวกเขาทำตามคำสั่งจากบน
แต่มีเสมอบรรดาผู้ที่ไม่เคยให้ความร่วมมือกับคนอื่น ๆ แต่พวกเขาพยายามอย่างหนัก คนที่ไม่เคยอยากจะเข้าร่วมหรือได้เตะออกการก่อให้เกิดปัญหาในการใช้ชุมชนแออัดของ«ซิตี้เริ่มต้น»เป็นฐานของพวกเขาและเริ่มต้นการลักขโมย
ภายในเมืองหรือสถานที่ส่วนใหญ่เรียกว่า«พื้นที่ปลอดภัย»มีการป้องกันที่ดำเนินการโดยระบบและผู้เล่นไม่สามารถทำร้ายซึ่งกันและกัน แต่มันก็ไม่เหมือนภายนอกที่ พลัดหลงทำทีมที่มีการพลัดหลงและอื่น ๆ ซุ่มโจมตีผู้เล่นอื่น ๆ ซึ่งอยู่ในหลายวิธีที่ให้ผลกำไรมากขึ้นกว่าการล่าสัตว์มอนสเตอร์ที่ออกในเขตข้อมูลหรือพื้นที่เขาวงกต
แล้วถึงแม้พวกเขาไม่เคย«ฆ่า»ใคร-ดีอย่างน้อยในช่วงปีแรก
กลุ่มนี้มีขนาดใหญ่อย่างช้า ๆ จนกว่าพวกเขาจะถึงจำนวนดังกล่าวจากพัน
สุดท้ายประเภทที่สี่คือเพียงกล่าวว่าส่วนที่เหลือ
มีห้าสิบกลุ่มที่สร้างขึ้นโดยคนที่อยากจะเคลียร์เกม แต่ไม่ได้เข้าร่วมองค์กรขนาดใหญ่ได้ พวกเขามีจำนวนประมาณห้าร้อย เราเรียกว่ากลุ่มเหล่านี้«กิล»และพวกเขามีการเคลื่อนไหวที่«กองทัพ»ขาด โดยใช้การเคลื่อนไหวที่พวกเขาอย่างต่อเนื่องขยายตัวที่แข็งแกร่ง
จากนั้นมีน้อยมากที่เลือกเรียนพ่อค้าและช่างฝีมือที่มี พวกเขาเพียงหมายเลขเกี่ยวกับการ 2-300 แต่พวกเขาสร้างกิลด์ของตนเองและเริ่มการฝึกอบรมทักษะที่พวกเขาจะต้องได้รับเทือกเขาที่พวกเขาต้องการที่จะได้รับโดย
ส่วนที่เหลือประมาณหนึ่งร้อยผู้เล่นถูกเรียกว่า«เล่น Solo »-นี้คือกลุ่มที่ฉันเป็นของ
พวกเขาเห็นแก่ตัวกลุ่มคนที่ได้ตัดสินใจแล้วว่าทำหน้าที่เพียงอย่างเดียวจะดีกว่าสำหรับการเสริมสร้างตัวเองและก็มีชีวิตรอด หากพวกเขาสามารถใช้ข้อมูลที่พวกเขาพวกเขาสามารถระดับขึ้นอย่างรวดเร็ว หลังจากที่พวกเขาได้รับพลังในการต่อสู้กับมอนสเตอร์และโจรด้วยตัวเองนั่นคือความจริงบุญในการต่อสู้กับผู้เล่นอื่น ๆ ไม่มี
คุณสมบัติเพิ่มเติมของ อบต. คือว่าไม่มี«เมจิก»; ในคำอื่น ๆ ที่ไม่มี«โจมตีระยะไกลที่มีอัตราความถูกต้อง 100% »ดังนั้นหนึ่งสามารถต่อสู้กลุ่มใหญ่ของมอนสเตอร์เพียงอย่างเดียว ถ้ามีทักษะที่จำเป็น, การเล่นเดี่ยวก็มีประสิทธิภาพมากขึ้นในการรับคะแนนประสบการณ์กว่าบุคคลที่เล่น
แน่นอนว่ายังมีความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องได้ เพื่อให้ตัวอย่างถ้าคนคือ«อัมพาต»และถ้าเขามีสมาชิกพรรคกับเขาที่พวกเขาต้องการเพียงแค่รักษาเขาและที่ต้องการจะเห็นว่า แต่ถ้าบุคคลที่ถูกเล่นเดี่ยวก็อาจนำไปสู่ตรงไปสู่ความตาย ที่จริงในการเริ่มต้นมากที่ผู้เล่นเดี่ยวมีอัตราการตายสูงสุดในหมู่ผู้เล่นทุกคน
แต่ถ้าคุณมีประสบการณ์และความรู้ที่จะชนะผ่านทั้งหมดอันตรายนี้ได้มีการจ่ายผลตอบแทนที่ดีมากสำหรับทุกความเสี่ยงนี้และทดสอบเบต้า (รวมถึงตัวเอง) มีทั้งของสิ่งเหล่านี้
ด้วยข้อมูลอันมีค่านี้ผู้เล่นเดี่ยว leveled ขึ้นที่ก้าวรุนแรงและช่องว่างขนาดใหญ่เร็ว ๆ นี้เปิดระหว่างพวกเขาและส่วนที่เหลือของผู้เล่น หลังจากที่เกมได้สงบลงสักหน่อยผู้เล่นเดี่ยวส่วนใหญ่ได้ออกจากชั้นแรกและใช้เมืองในระดับบนที่เป็นฐานของพวกเขา
ภายในปราสาทเหล็กสีดำซึ่ง«ห้องฟื้นคืนชีพ»ได้รับในระหว่างการทดสอบเบต้ามีตอนนี้ยืนอยู่ที่อนุสาวรีย์โลหะขนาดใหญ่ที่ไม่ได้อยู่ในระหว่างการทดสอบเบต้า ชื่อของทั้งหมดหนึ่งหมื่นผู้เล่นถูกแกะสลักบนพื้นผิวของมัน นอกจากนี้เส้นที่ปรากฏผ่านชื่อของผู้ที่เสียชีวิตและให้เวลาและทำให้เกิดการเสียชีวิตถัดไป
คนแรกที่ได้รับเกียรติของการมีชื่อของเขาปรากฏออกข้ามสามชั่วโมงในเกม
สาเหตุของการตายไม่ได้สูญเสียไปมอนสเตอร์ มันเป็นการฆ่าตัวตาย
เขาเชื่อในทฤษฎีที่ว่า "ตามโครงสร้างของเส้นประสาทเกียร์ถ้าคนถูกตัดออกจากระบบโดยอัตโนมัติพวกเขาจะได้สติ." เขาปีนขึ้นมากกว่ารั้วเหล็กทางตอนเหนือของเมืองที่ขอบ จาก Aincrad และเหวี่ยงตัวเองออก
ภายใต้ปราสาทลอยที่ถูก Aincard พื้นไม่มีใครสามารถมองเห็นได้ แต่ทำให้เครียดมากที่คุณตาของคุณ มี แต่เพียงท้องฟ้าไม่มีที่สิ้นสุดกับหลายชั้นของเมฆสีขาว ในฐานะที่เป็นผู้เล่นนับไม่ถ้วนดูเขาผู้ชายที่มีอย่างต่อเนื่องที่มีขนาดเล็กออกจากเสียงกรีดร้องยาวและหายไปในที่สุดในกลุ่มเมฆ
สายสั้น ๆ ที่ถูกข้ามอย่างไร้ความปราณีมากกว่าชื่อของเด็กผู้ชายสองนาทีต่อมา สาเหตุของการตายคือ«ตกอยู่ในความกลางหาว» ฉันไม่ได้ต้องการที่จะจินตนาการถึงสิ่งที่เขาเดินผ่านในช่วงสองนาที มีทางรู้ว่าถ้าเขาได้กลับไปโลกแห่งความจริงหรือเป็นความแข็งแรงทนทานเป็นได้ว่าไม่มีเขามีสมองเขาทอด แต่คนส่วนใหญ่เชื่อว่าถ้ามีเช่นวิธีง่ายๆในการหลบหนีเกมที่คนภายนอกจะมีแล้วดึงปลั๊กและบันทึกไว้ให้เรา
แต่ยังมีบางคนที่ให้ในการนี้วิธีที่ง่ายในการจัดการกับสิ่งที่ คนส่วนใหญ่รวมทั้งผมคิดว่ามันยากที่จะใช้เวลา«ความตาย»ในเซาเป็นความจริง
ที่มียังคงไม่เปลี่ยนแปลง ปรากฏการณ์ของศูนย์ HP ถึงบาร์และรูปหลายเหลี่ยมที่สร้างขึ้นร่างกายของเราถูกทำลายมากเกินไปเช่น«เกมกว่า»ที่พวกเรามีความคุ้นเคยกับมากเกินไป มันเป็นไปได้ว่าวิธีเดียวที่จะเข้าใจความหมายที่แท้จริงของการเสียชีวิตในเซาจะได้สัมผัสกับมันเอง นี้ความจริงที่สั่นไหวที่จะได้รับเหตุผลที่ลดลงในผู้เล่นที่ชะลอตัว
ในทางกลับกันจำนวนมากของผู้เล่นที่เป็นส่วนหนึ่งของ«กองทัพ»โดยเฉพาะคนที่ได้เป็นคนแรกที่กลุ่มแรกที่เริ่มการสูญเสียชีวิตของพวกเขาขณะที่พยายามจะเคลียร์เกมและต่อสู้กับมอนสเตอร์
ต่อสู้ในเซาจำเป็นต้องบิตของการรับใช้ มันเป็นน้อยเช่นการพยายามที่จะบังคับตัวเองให้ย้าย แต่«มอบหมายให้»การเคลื่อนไหวของคุณไปที่ระบบ
ตัวอย่างเช่นแม้สำหรับสอยดาวง่ายกับดาบมือเดียวหากผู้เล่นได้เรียนรู้«สกิลดาบมือเดียว»พร้อมแล้ว«สอยดาว»จากรายการพวกเขาเท่านั้นจะต้องถือว่าการเคลื่อนไหวที่เริ่มต้น; จากนั้นระบบ จะเกือบจะย้ายร่างกายของพวกเขาสำหรับพวกเขา แต่ถ้ามีคนที่ไม่มีทักษะพยายามที่จะคัดลอกการเคลื่อนไหวมันจะช้าเกินไปและอ่อนแอที่จะใช้ในการต่อสู้จริง มันเป็นเหมือนคำสั่งป้อนในเกมต่อสู้
คนที่ไม่ได้ปรับตัวให้นี้เป็นเพียงแค่เหวี่ยงดาบของพวกเขาไปรอบ ๆ และหายไปแม้จะ boars และหมาป่าที่พวกเขาจะได้รับสามารถที่จะชนะถ้าพวกเขาใช้ทักษะการนัดหยุดงานเดียวที่พวกเขาได้ตามค่าเริ่มต้น แม้แล้วถ้าหากพวกเขาเพียงแค่ให้ขึ้นและวิ่งหนีไปหลังจากการสูญเสียบางส่วนของเอชพีพวกเขาพวกเขาก็จะไม่ได้ตาย แต่ ...
ซึ่งแตกต่างจากการโจมตีของมอนสเตอร์ 2D ที่เราเห็นผ่านหน้าจอมอนิเตอร์, สงครามในเซาเป็นจริงเพื่อให้คุณรู้สึกกลัว มันเป็นเหมือนกับว่ามอนสเตอร์ตัวจริงถูกถอดฟันของมันที่คุณและให้ไล่ล่าที่มีเจตนาที่จะฆ่าคุณ
แม้ในช่วงการทดสอบเบต้ามีบางคนที่ panicked ในช่วงกลางของการต่อสู้ได้ แต่ตอนนี้รอความตายที่คุณถ้าคุณสูญเสีย ผู้เล่นที่ตกใจกลัวลืมเกี่ยวกับการใช้ทักษะของพวกเขาและแม้แต่การวิ่งหนี, HP ของพวกเขาหายไปและพวกเขาถูกขับไล่ออกจากโลกนี้ไปตลอดกาล
การฆ่าตัวตายแพ้ไปมอนสเตอร์ จำนวนชื่อที่กากบาทออกคูณที่ก้าวน่ากลัว
เมื่อเหล่านี้ถึงสองพันหนึ่งเดือนในเกมเมฆแห่งความสิ้นหวังแขวนอยู่เหนือผู้เล่นที่รอดตาย หากจำนวนผู้เสียชีวิตยังคงเพิ่มขึ้นที่ก้าวนี้ทั้งหมดหนึ่งหมื่นก็จะตายไปในเวลาน้อยกว่าครึ่งปี การล้างพื้นร้อยลำบากเหมือนฝันเพียง
แต่ ... มนุษย์ปรับตัวเข้ากับ
น้อยกว่าเดือนต่อมาเขาวงกตแรกที่ถูกล้างและจำนวนผู้เสียชีวิตเริ่มชะลอตัวได้อย่างรวดเร็ว คนเริ่มแพร่กระจายข้อมูลเพื่อให้อยู่รอดและคนส่วนใหญ่เริ่มที่จะรับรู้มอนสเตอร์ที่ไม่ได้น่ากลัวทุกที่ถ้าคุณได้รับมากพอที่คะแนนประสบการณ์และปรับระดับขึ้นอย่างถูกต้อง
มันอาจจะเป็นไปได้ที่จะเคลียร์เกมและกลับไปยังโลกแห่งความจริง จากจำนวนผู้เล่นที่เริ่มคิดเช่นนั้นเพิ่มขึ้นช้า แต่มั่นคง
ชั้นบนก็ยังคงห่างไกล แต่ผู้เล่นเริ่มต้นย้ายด้วยความหวังที่คลุมเครือนี้ ... และโลกเริ่มหันมาอีกครั้ง
ตอนนี้สองปีต่อมาและมียี่สิบหกชั้นซ้ายจำนวนผู้รอดชีวิตประมาณหกพัน
นี่คือสถานการณ์ปัจจุบันใน Aincrad
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น